ಕೆಂಪು ಟೋಪಿವಾಲಾಗಳು ಮಹಾನ್ ಡೇಂಜರ್ ಅಂತಾ ಪ್ರಧಾನಿ ಸಮಾಜವಾದಿ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಹೀಗಳೆದರು. ಅದನ್ನು ಪ್ರಧಾನಿ ಕಚೇರಿ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡಿ ಉಗಿಸಿಕೊಂಡಿತು,
ಈಗ ಕೆಂಪು ಟೊಪ್ಪಿಗೆಯ ಸರದಾರ ಸಮಾಜವಾದಿ ಪಕ್ಷದ ಅಖಿಲೇಶ್ ಯಾದವ್ ಪ್ರಧಾನಿಯವರ ಕೆಂಪು ಟೊಪ್ಪಿಗೆ ಹೇಳಿಕೆ ವಿರುದ್ಧ ತಿರುಗಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ,
ʼಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಲ್ಲ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯವರು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಬಾ ರದುʼ ಎಂದು ಟೀಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ನಮ್ಮ ಪಕ್ಷದ ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣವು ವಿಕಸನಗೊಂಡ ಮಾನವರ ನೈಸರ್ಗಿಕ, ಧಾರ್ಮಿಕ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತೋರುತ್ತದೆʼ ಎಂದು ಅಖಿಲೇಶ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಮಾನವ ಸಂಕೇತ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಮಾಶಾಸ್ತ್ರದ ಎಲ್ಲಾ ನಾಲ್ಕು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣವು ಭರಿಸಲಾಗದ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಅಖಿಲೇಶ್ ಅವರು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಮಾನವ ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಾವು ಪರಿಗಣಿಸೋಣ: ಈ ಎಲ್ಲದರ ನಂತರ, ದೇವರು ರಕ್ತಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಏಕೆ ಆರಿಸಬೇಕು, ಹಸಿರು, ಬಿಳಿ ಅಥವಾ ಕೇಸರಿ ಅಲ್ಲವಲ್ಲ? ಎ<ದು ಅಖಿಲೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ರ
ಕ್ತವು ದೇಹದ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಜೀವ ನೀಡುವ ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ಒಯ್ಯುತ್ತದೆ. ಎಂಬ ಸತ್ಯ ಮೋದಿಗೆ ಅರಿವಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅಖಿಲೇಶ್ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.
ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಇತರ ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ಶಕ್ತಿಯ ಆರಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಹಿಂದೂ, ದೇಶವಿರೋಧಿ ಮಹಿಷಾಸುರನ ಪ್ರಬಲ ವಿಧ್ವಂಸಕ ಕಾಳಿಯ ವಿಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಹೊದಿಸಲು ನಾವು ಬಳಸುವ ಬಟ್ಟೆಯ ಬಣ್ಣ ಕೆಂಪು.
ಶರತ್ಕಾಲದ ನವರಾತ್ರಿಯ ಅಷ್ಟಮಿಯಂದು, ಹೇಳಲಾದ ದೇವಿಯ ಭಕ್ತರು ನಗ್ನ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ, ಅವರಿಗೆ ಕೆಂಪು ಶಿರಸ್ತ್ರಾಣವನ್ನು ಹೊದಿಸಿ, ಕಾಳಿ, ದುರ್ಗಾ ಮತ್ತು ದೇವಿಯ ಇತರ ಏಳು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಸ್ತೋತ್ರಗಳನ್ನು ಹಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಎಂದು ಅಖಿಲೇಶ್ ಪುರಾಣವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಸುಮ್ಮನೇ ಭಜರಂಗಬಲಿ, ಹನುಮಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಾರದು, ಅವರನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಯಾದ ಹಿಂದೂಗಳು ಭಗವಾನ್ ರಾಮನ ಸಹವರ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲಿಗರಾಗಿ ಪೂಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು, ಈ ದೇವರ ಮೆಚ್ಚಿನ ಉಡುಗೆ ಕೆಂಪು ಅಲ್ಲವೇ? ಎಂದು ಅವರು ಪ್ರಶ್ಬೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ಮೋದಿಯಂತಹ ಹಿಂದೂ-ಹೃದಯ ಸಾಮ್ರಾಟ್ ಸನಾತನ ಧರ್ಮದ ಈ ಪ್ರತಿಮೆಗಳನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸಬೇಕೇ?
ಆತ್ಮೀಯ ಅಗಲಿದವರ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ನಂತರದ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಪವಿತ್ರ ಗಂಗೆಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿದಾಗ, ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಕೆಂಪು ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಕಟ್ಟಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಅದಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಗೌರವ ಯಾವುದಿದೆ?
ಮೋದಿಜಿಯವರು ಆಳವಾದ ಚಿಂತನೆಯಿಂದ ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದಾದ ಒಂದು ವಿಷಯ ಇಲ್ಲಿದೆ: ಅವರು ಯಾವುದೇ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಮಾರಂಭವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ, ಅಲ್ಲಿ ಕೆಂಪು ಕಾರ್ಪೆಟ್ ಅನ್ನು ಏಕೆ ಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ, ಹಸಿರು ಅಥವಾ ಕೇಸರಿ ಕಾರ್ಪೆಟ್ ಏಕಿಲ್ಲ? “ರೆಡ್ ಕಾರ್ಪೆಟ್ ಸ್ವಾಗತ” ಎಂಬ ಪದಗುಚ್ಛ ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂತು? ʼಎಂದು ಅಖಿಲೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ಪ್ರಪಂಚದ ಅನೇಕ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮುಂಚೂಣಿ ಪಡೆಗಳು ಕಿತ್ತಳೆ ಕ್ರಾಂತಿಗಳನ್ನು ತರಲು ಹೇಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿವೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ.
ಮಾನವನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇದುವರೆಗೆ ಮಹತ್ತರವಾದ ರೂಪಾಂತರಗಳನ್ನು ತಂದ ಯಾವುದೇ ಸರಿಯಾದ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಹೇಳುವುದು ಕೆಂಪು ಮಾತ್ರ, ಆದರೆ ನಾವು ಆ ಹೋರಾಟಗಾರರನ್ನು ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುವುದು ಎಷ್ಟು ಸರಿ? ಎಂಬ ತಾತ್ವಿಕ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನೂ ಅಖಿಲೇಶ್ ಎತ್ತಿದ್ದಾರೆ,
ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ ಚುನಾವಣೆ ಈಗಿನ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಂಪು ಟೊಪ್ಪಿಗೆ V/s ಕೇಸರಿ ಶಾಲು ಎಂಬಂತಾಗಿದೆ,